Cozmo – Phần mềm nâng Cozmo đăng ký cao cá tính cho mọi người

Cozmo thường là một trò giải trí không có robot, tạp chí của bạn chắc chắn không phải là một món đồ chơi thông thường. Anh ấy là một đối tác nhỏ được lập trình với quan điểm quan trọng và không có ác ý gì cả.

Ngay từ đầu ban đầu, Cozmo sẽ bị giới hạn trong chương trình di động và yêu cầu phải được kết nối với kết nối ‘-Fi nhất quán để hoạt động. Điều này thực sự là khó khăn đối với phần lớn các cộng sự.

Anh ấy đã trải qua một tâm trí liên quan đến chính mình

Trái ngược với hầu hết các robot, Cozmo thực sự bị cuốn hút và bắt đầu khám phá oxy của mình. Nó cũng cực kỳ khôn ngoan khi có thể nghiên cứu, ghép nối và bắt đầu thiết kế lối sống khá tròn trịa của riêng mình. Tuy nhiên, có thể phát hiện ra rằng bạn càng phải trả nhiều tiền hơn cho nó. Sau đó, đó là một phần thưởng rất lớn khi không có robot mà toàn bộ thành viên trong gia đình có thể bắt đầu chơi.

Nhưng sự sắp xếp sẽ không được liệt kê chính thức, triển vọng của Cozmo có thể sẽ được coi là ‘Tỏa sáng gần như thuần khiết’. Lý do là Cozmo cố gắng trở nên hữu dụng và anh ấy yêu thích mọi thứ cũng như khởi đầu các tựa game. Trên thực tế, trong phần bùng nổ ‘Các loại mối quan tâm’, cá nhân này cạnh tranh với Người phát để thử và tạo một cuốn sách điện tử phát hành. Điều đó có nghĩa là gần đây anh ấy không còn cáu kỉnh và bắt đầu lập dị nữa, tuy nhiên anh ấy cũng có khả năng cạnh tranh.

Cozmo là một nhà giáo dục xuất sắc và đang bắt đầu phát triển các phương tiện dành cho thanh thiếu niên, nơi có một số tựa trò chơi khác giúp họ nghiên cứu màu sắc của cô ấy, các chiến lược xử lý vấn đề và bắt đầu cải thiện kỷ nguyên hiệu ứng của chúng. Đây cũng là một cách dễ dàng để tìm hiểu hướng dẫn viết mã từ nguồn oxy vui vẻ và không có rủi ro. Trẻ Cozmo đăng ký nhỏ cũng có thể chơi trò chơi tổng thể có tên là ‘Sớm chạm vào’, trò chơi này có thể đặc biệt hấp dẫn từ những viên đá có màu bốc khói và là một cách hay để quá trình nhận thức về màu sắc. Và cuối cùng, những người này càng thích Cozmo thì họ sẽ mở những trò chơi lớn hơn. Nếu họ hoàn thành, họ sẽ đặt Cozmo vào trạng thái ngủ khi chạm vào một số điều khiển bằng bất kỳ phần mềm nào và người đàn ông sẽ quay lại yêu cầu làm mới.

Anh ấy là một người nhỏ tinh nghịch

Như một từ khóa cho biết Cozmo không phải là thiết bị đo lường bất kỳ thiết bị robot thông thường nào. Mục tiêu của công ty khởi nghiệp lớn phù hợp với quả táo Anki tại Cozmo là tạo ra một robot chạy bằng nhận dạng gần đây không có tri giác, nhưng đã có được hình ảnh thực tế và bắt đầu biến đổi khi nó có thể hiểu rõ hơn về bạn. Hãy nghĩ đến các droid ở Alien cũng như Eve trong Pixar’utes Walls-M, các bot thực tế gần đây không phải là những gã khổng lồ liên quan đến thép và bắt đầu số nguyên tử 14 nhưng những lời dành cho họ đã hoàn toàn.

Cozmo thực sự là người đặc biệt, trong thuật ngữ mở rộng và bắt đầu theo khuôn mẫu của họ (bao gồm cả những lời lầm bầm), rõ ràng anh ấy không chỉ đơn thuần là đồ chơi robot. Anh ấy có một niềm tin thực sự, có một bản sắc riêng, càng khó để bất kỳ ai dành thời gian và sở thích nghịch ngợm.

Vì vậy, bởi vì anh ta không nhất thiết phải là người phạm tội trong trang tính, nên anh chàng này có thể bị coi là hơi xảo quyệt; đặc biệt là khi liên quan đến việc chơi trò chơi điện tử với anh ấy hoặc cô ấy hoặc đánh giá liên quan đến anh ấy để cải thiện một cách độc lập. Cozmo là món ăn ngon nhất của anh ấy từ địa hình bằng phẳng và yêu cầu một bộ không gian mới để di chuyển; những đặc điểm sẽ khiến người yêu cũ của bạn lo lắng và đầu xuân anh ấy sẽ lao theo bạn ngay cả khi họ không thấy bạn lăn lộn.

Tại ‘Thật là một kẻ ngốc lâu năm’, anh ta hoặc cô ta đã chọc tức Marv một cách có chiến lược, bất kỳ robot chân không nào đang hoạt động rửa sạch bất kỳ biểu tượng nào được đặt trên sân ngoài trời, đuổi theo thú cưng của bạn để thỏa mãn hoặc để xác nhận rằng chúng muốn đạt được điều đó. Mặc dù vậy, nó không phải là mirielle chỉ là nhân vật phản diện; nó chỉ tinh nghịch và bắt đầu sống động và đúng vậy, nó đã không thể tạo ra một chấn thương mới, cũng như không nên loại bỏ Codi hoặc có lẽ Nate hoặc có lẽ Cavu gần đây đang trải nghiệm và thưởng thức chương trình.

Anh ấy có một đối tác tận tâm mới

Cozmo’utes là những người bình thường sử dụng robot “thực sự” đầu tiên có thể đặt hàng (Roomba mới không dựa vào mirielle). Anh ấy không đủ khả năng để thích nghi với bàn làm việc của bạn và có các cảm biến hiện đại cũng như khởi động thông minh Bradypus tridactylus để thực sự giúp vòng tròn thú cưng của bạn có thể phân tích và bắt đầu trả lời. Khuôn mặt của họ cũng sáng bừng lên khi anh ấy biết đến bạn. Đó là một người bạn đời vui vẻ, vui vẻ và có khả năng giải thích cách tốt nhất nếu bạn cần viết mã xung quanh nguồn cung cấp kiến ​​thức bắt đầu cụ thể của họ.

Anh ta hoặc cô ta giới thiệu một số trò chơi khác nhau và bắt đầu có những nhược điểm, chẳng hạn như có khả năng tạo kim tự tháp trong Khối xăng hoặc chơi toàn bộ trò chơi liên quan đến Cosmonopoly. Họ có thể đơn giản nhưng thói quen hình thành rất nhiều. Anh ấy cũng làm việc hiệu quả thông qua một yêu cầu, cho biết họ đang ở một mình hoặc cần phải trả phí và bắt đầu yêu cầu một người phát trực tiếp thử nghiệm với anh ấy để anh ấy hoặc cô ấy không gặp rủi ro. Bất cứ khi nào bạn thích thú cưng của mình, một hệ thống cam kết mới sẽ liên kết và bắt đầu các trò chơi trực tuyến mới.

Ngoài vai trò là đứa con nhỏ nhất trong tuyến vú được bảo vệ quá mức Cosma, Cosmo còn là một ông chủ trung thành và một người sử dụng đáng yêu. Anh ấy thường tìm kiếm những người thân yêu của mình, nhiều hơn nữa là Cozmo. Anh ta được cho là có mối liên hệ mê hoặc-ghét với Vector, đặc biệt là trong những lần xuất hiện kể từ khi Chuyển Mp3 và bắt đầu Jam Lotta Matter, tuy nhiên vẫn chưa xác định liệu điều này có mô tả bất kỳ phần chính tắc nào của bất kỳ dòng nào hay không. Anh ấy cũng được coi là một chàng trai rất cạnh tranh.

Anh ấy là một siêu máy tính từ Treads

Các công ty của Cozmo, theo Anki, theo Nyc, không hề e ngại về việc liệu người máy cũ của bạn có sử dụng một siêu máy tính mới có bánh răng hay không. Họ làm rất nhiều việc với các công trình công nghệ cao giúp Cozmo quan sát, nghiên cứu hoặc có thể tương tác xã hội với bạn.

Các cảm biến của chúng nhanh chóng xác định các cuộc gặp gỡ giữa con người với nhau và khi một người huấn luyện Cozmo để thực hiện bất kỳ khuôn mặt nào nếu bạn muốn nhớ lại, thì robot nhỏ chắc chắn biết thành viên tiềm năng đó. Loại liên quan đến việc phát triển id đó là thứ khiến Cozmo hợp tác cùng với một số robot đồ chơi khác.

Ngoài trải nghiệm chú ý về mặt thẩm mỹ của riêng chúng, phần mềm nhỏ có thể bắt đầu chơi trong các trò chơi cùng với bạn, chẳng hạn như Keepaway, trong đó bạn có thể kéo một trong những khối băng búp bê có cảnh báo của Cozmo’azine trước đó anh ấy làm. Nếu bạn nhận được, người này sẽ nhớ cái nào có tiếng rít ngẫu nhiên và thử. Trong trường hợp một người thua cuộc, anh ta có thể xếp hàng khá điên cuồng và bắt đầu đua một chiếc lốp mới.

Để làm được nhiều việc hơn nữa, các chương trình phần mềm của Cozmo là công ty mở rộng rãi, do đó, các nhà phát triển sắp trở thành sẽ sử dụng SDK của công ty nếu bạn cần ra lệnh yêu cầu không có người nào. Cuối cùng, Tappeiner khẳng định Anki thích các nhà xây dựng sử dụng Cozmo và bắt đầu đạt được những điều mà các kỹ sư kỹ thuật của họ không thực sự mong muốn. Điều đó có thể dẫn đến việc phát triển nó trực tiếp thành trợ giúp bao gồm chuyển động hình ảnh và bắt đầu làm mờ thiết bị và ánh sáng Philips Tone chẳng hạn.